Đầu mũi lớn, cánh mũi dày phải làm những gì để khắc phục

tháng 5 08, 2017

Xem thêm: thu gọn đầu mũi ở đâu đẹp

Xét một cách tổng thể, đầu mũi lớn, cánh mũi dày khiến cho khuôn mặt của nhiều người trở nên kém xinh, gương mặt trở nên khía cạnh, mất cân đối khiến cho bạn trở nên thiếu tự tin. Ngoài ra , theo quan điểm về nhân tướng học còn ảnh hưởng không nhỏ tới đường công danh tình duyên. Với đầu mũi lớn, cánh mũi dày phải làm sao để khắc phục? bài viết sau đây sẽ là 1 trong nhắc nhở giúp cho bạn đưa ra phương pháp khắc phục & sở hữu chiếc mũi cao đẹp, thon gọn như dự định.

xem thêm: thu gọn đầu mũi nơi nào đẹp

dau-mui-to-canh-mui-day

Gía phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tại thẩm mỹ và làm đẹp Quốc tế V.I.P?

dau-mui-to-canh-mui-day

Đầu mũi to and cánh mũi dày là khuyết điểm thường hay gặp ở người Á Lục. cũng chính vì điều ấy, có khá nhiều người luôn luôn đâu đầu and câu hỏi chưa biết đầu mũi to và cánh mũi dày phải làm thế nào để khắc phục đc khuyết điểm này.

hiện tại, với sự tiến lên của ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ hiện thời thì điều ấy trở nên đơn giản hơn nhiều, chỉ với 1 ca phẫu thuật thì mọi vấn đề của các bạn đều được giải quyết rất đơn giản. Để cải thiện tình trạng đầu mũi to những B.Sĩ sẽ tiến hành cách xử trí, bóc tách hay cắt bỏ mô mềm hoặc sụn tùy vào nguyên do làm đầu mũi to, giúp đỡ bạn sở hữu đầu mũi thon gọn, hợp với dáng mũi và đường nét của khuôn mặt. quá trình thực hiện nhẹ dịu, không đau, không để lại sẹo and ko mất thời gian nghỉ ngơi.

Với cánh mũi dày và rộng, hiện giờ, có 2 phương pháp chính giúp cải thiện tình trạng này là thu gọn cánh mũi từ phía bên trong & cắt cánh mũi từ đường rạch bên ngoài. Tuỳ vào mong muốn của từng người mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp giải phẫu hợp lý nhất. mà nếu bạn có nhu cầu thành quả sau giải phẫu của chính mình đc bảo đảm an toàn, chiếc mũi sau phẫu thuật trở nên đẹp như mong muốn & trông đẹp tự nhiên hài hòa, thì bạn phải lựa chọn thẩm mỹ và làm đẹp viện Thẩm mỹ quốc tế VIP cho bản thân.

dau-mui-to-canh-mui-day
chiếc mũi của khách hàng sẽ trở nên đẹp hài hòa & thu hút

Tại thẩm mỹ Quốc tế V.I.P, trước khi tiến hành cắt cánh mũi B.Sĩ sẽ thăm khám cụ thể tình hình mũi của khách hàng để tìm ra giải pháp xử trí phù hợp nhằm mang lại cho khách hàng thành quả thẩm mỹ và làm đẹp tối ưu.

dau-mui-to-canh-mui-day
đội ngũ y B.Sĩ đang giải phẫu tại V.I.P

Với 2 phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi và cắt cánh mũi đều có điểm cộng là thời kì giải phẫu nhanh lẹ, đảm bảo, ko để lại sẹo & để lộ vết tích thẩm mỹ.

  • cách thu gọn cánh mũi từ bên phía trong hay còn được gọi là cách cuộn cánh mũi. Ưu thế của cách này là ko để lại sẹo bởi vì bác sĩ sẽ tạo nên 1 đường rạch nhỏ tuổi ở bên trong tiếp đến khéo léo kéo chân cánh mũi vào phía bên trong & dùng chỉ khâu bóp hai bên cánh mũi. cách này cũng đều có yếu điểm là chỉ kéo đc phần chân cánh mũi vào, phần cánh mũi ở bên ngoài ko được thu hẹp.

dau-mui-to-canh-mui-day
phương pháp thu gọn cánh mũi

  • Với cách cắt cánh mũi, bác sĩ sẽ tạo nên một đường rạch nhỏ phần tiếp giáp giữa cánh mũi & má, lật lớp da lên rồi cắt bớt phần cánh mũi and da vùng ngoài sau đó khéo léo khâu lại bên trong đường rãnh mũi nên hầu hết sẽ không để lại sẹo.

dau-mui-to-canh-mui-day
phương pháp cắt cánh mũi

Tại thẩm mỹ và làm đẹp Quốc tế V.I.P, nếu như bạn đang câu hỏi không biết giải quyết và xử lý những vấn đề về khuyết điểm chiếc mũi của bản thân, thì hãy đừng chấm dứt ngại nhưng tới với V.I.P, các bác sĩ and đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ trả lời thắc mắc của khách hàng kỹ càng & tìm thấy các cách phù hợp & an toàn đối với khách hàng. ngoài ra phương pháp trên thì với những khuyết điểm khác bên trên cái mũi như đầu mũi to, mũi sau nâng bị bóng đỏ, lộ sống thì tại V.I.P luôn luôn có các cách tiên tiến để khắc phục những tình hình đó như phương pháp thu gọn đầu mũi, chỉnh sữa mũi hỏng


dau-mui-to-canh-mui-day

dau-mui-to-canh-mui-day
thành quả phẫu thuật có thể không giống nhau tùy theo từng trường hợp và cơ địa của mỗi người. Kính mong những quý khách hàng tìm hiểu thêm Ảnh giải phẫu bên trên trang web của V.I.P.

dau-mui-to-canh-mui-day

Khắc phục tình trạng đầu mũi lớn, cánh mũi dày, lúc đến với thẩm mỹ Quốc tế V.I.P, các bạn sẽ đc hàng ngũ y B.Sĩ bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thăm khám tham vấn, cũng tương tự những bác sĩ thực hiện một cách tỉ mỉ and chyên nghiệp nhất, các bạn hãy yên tâm về chiếc mũi sau phẫu thuật sẽ trở nên đẹp như ý định nhờ vào con đôi mắt thẩm mỹ và làm đẹp tinh tế and tinh thông kĩ càng về kết cấu mũi của các bác sĩ tại V.I.P

Để hiểu thêm thông tin chi tiết về “Đầu mũi lớn, cánh mũi dày phải làm như thế nào để khắc phục?”, những bạn có thể contact với chúng tôi qua số điện thoại cảm ứng thông minh 08.6676.2888, nhấp vào tham vấn online để đc tư vấn không tính tiền hay để lại số điện thoại thông minh vào khuông dưới, chúng tôi sẽ gọi điện lại ngay để trực tiếp giải đáp mọi câu hỏi của khách hàng.

tham my vip

chỉnh sửa mũi hỏng ở đâu

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »