Đầu mũi to, cánh mũi dày phải làm như thế nào để khắc phục

tháng 5 08, 2017

Xem thêm: thu gọn đầu mũi ở đâu đẹp

Xét một cách toàn diện, đầu mũi to, cánh mũi dày khiến cho gương mặt của đa số chúng ta trở nên kém xinh, gương mặt trở nên góc cạnh, mất cân đối khiến cho bạn trở nên thiếu thoải mái tự tin. Không dừng lại ở đó , theo khái niệm về nhân tướng học còn tác động không hề nhỏ tới đường công danh tình duyên. Với đầu mũi to, cánh mũi dày phải làm những gì để khắc phục? nội dung bài viết tại đây sẽ là 1 trong nhắc nhở giúp đỡ bạn đưa ra phương pháp khắc phục and sở hữu cái mũi cao đẹp, nhỏ và gọn như ý định.

xem thêm: thu gọn đầu mũi ở đâu đẹp

dau-mui-to-canh-mui-day

Gía chỉnh sửa mũi Hàn Quốc tại thẩm mỹ và làm đẹp Quốc tế V.I.P?

dau-mui-to-canh-mui-day

Đầu mũi to và cánh mũi dày là khuyết điểm thường hay bắt gặp ở người Á Lục. chính vì điều ấy, có không ít người luôn đâu đầu & câu hỏi chưa chắc chắn đầu mũi lớn và cánh mũi dày phải làm thế nào để khắc phục đc khuyết điểm đó.

ngày nay, với sự đi lên của ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ hiện giờ thì điều ấy trở nên đơn giản hơn nhiều, chỉ còn 1 ca phẫu thuật thì mọi vđ của người dùng đều được giải quyết và xử lý đơn giản hơn nhiều. Để cải thiện tình hình đầu mũi to các B.Sĩ sẽ tiến hành xử lý, bóc hay cắt bỏ mô mềm hoặc sụn tùy vào nguyên nhân làm đầu mũi lớn, giúp cho bạn sở hữu đầu mũi thon gọn, phù hợp với dáng mũi and đường nét của gương mặt. quy trình thực hiện nhẹ dịu, không đau, không để lại sẹo và ko mất thời kì nghỉ ngơi và điều dưỡng.

Với cánh mũi dày & rộng, bây chừ, có hai phương pháp chính giúp cải thiện tình hình này là thu gọn cánh mũi từ bên phía trong and cắt cánh mũi từ đường rạch bên phía ngoài. Tuỳ vào mong muốn của từng người mà bác sĩ sẽ chọn lựa phương pháp phẫu thuật hợp lý nhất. mà nếu bạn muốn kết quả sau phẫu thuật của bản thân được bảo đảm, chiếc mũi sau phẫu thuật trở nên đẹp như mong muốn and trông tự nhiên kết hợp, thì bạn phải lựa chọn thẩm mỹ và làm đẹp viện TMV VIP cho chính bản thân.

dau-mui-to-canh-mui-day
chiếc mũi của khách hàng sẽ trở nên đẹp kết hợp và lôi cuốn

Tại thẩm mỹ Quốc tế V.I.P, trước lúc tiến hành cắt cánh mũi B.Sĩ sẽ thăm khám rõ ràng tình trạng mũi của bạn để đưa ra giải pháp cách xử trí phù hợp nhằm mục tiêu mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

dau-mui-to-canh-mui-day
đội ngũ y B.Sĩ đang phẫu thuật tại V.I.P

Với hai cách phẫu thuật thu gọn cánh mũi & cắt cánh mũi đều có ưu thế là thời kì giải phẫu nhanh lẹ, đảm bảo, không để lại sẹo and để lộ dấu tích thẩm mỹ và làm đẹp.

  • phương pháp thu gọn cánh mũi từ bên phía trong hay có cách gọi khác là phương pháp cuộn cánh mũi. Ưu điểm của phương pháp này là ko để lại sẹo do bác sĩ sẽ tạo nên 1 đường rạch nhỏ ở phía bên trong tiếp đến khéo léo kéo chân cánh mũi vào phía bên trong and sử dụng chỉ khâu bóp 2 bên cánh mũi. phương pháp này cũng có nhược điểm là chỉ kéo được phần chân cánh mũi vào, phần cánh mũi ở bên ngoài không đc thu hẹp.

dau-mui-to-canh-mui-day
phương pháp thu gọn cánh mũi

  • Với phương pháp cắt cánh mũi, bác sĩ sẽ tạo một đường rạch bé dại phần tiếp giáp giữa cánh mũi & má, lật lớp da lên rồi cắt bớt phần cánh mũi & da vùng ngoài sau đó khéo léo khâu lại phía bên trong đường rãnh mũi nên đa số sẽ không còn để lại sẹo.

dau-mui-to-canh-mui-day
cách cắt cánh mũi

Tại thẩm mỹ Quốc tế V.I.P, nếu như khách hàng đang thắc mắc không biết xử lý các vđ về khuyết điểm chiếc mũi của chính mình, thì hãy đừng ngừng ngại mà đến với V.I.P, những B.Sĩ & hàng ngũ tham vấn của chúng tôi sẽ trả lời thắc mắc của bạn kỹ càng & đưa ra những phương pháp phù hợp và an toàn và tin cậy đối với quý khách hàng. ngoài những phương pháp trên thì với những khuyết điểm khác trên chiếc mũi như đầu mũi lớn, mũi sau nâng bị bóng đỏ, lộ sống thì tại V.I.P luôn luôn có các phương pháp tiên tiến để khắc phục những tình trạng đó như phương pháp thu gọn đầu mũi, chỉnh sữa mũi hỏng


dau-mui-to-canh-mui-day

dau-mui-to-canh-mui-day
kết quả phẫu thuật có thể không giống nhau tùy theo từng trường hợp và cơ địa của mỗi cá nhân. Kính mong những khách hàng tìm hiểu thêm Ảnh phẫu thuật trên website của V.I.P.

dau-mui-to-canh-mui-day

Khắc phục tình hình đầu mũi lớn, cánh mũi dày, lúc tới với thẩm mỹ Quốc tế V.I.P, các bạn sẽ được hàng ngũ y B.Sĩ chuyên nghiệp, có nhiều năm khả năng trong nghề thăm khám tham mưu, cũng giống như những B.Sĩ thực hiện 1 cách tận tường và chyên nghiệp nhất, bạn hãy an tâm về cái mũi sau giải phẫu sẽ trở nên đẹp như ý định phụ thuộc vào con mắt thẩm mỹ tinh tế and thông thạo tường tận về kết cấu mũi của không ít B.Sĩ tại V.I.P

Để hiểu biết thêm thông tin chi tiết về “Đầu mũi lớn, cánh mũi dày phải làm những gì để khắc phục?”, các bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại thông minh 08.6676.2888, nhấp vào tư vấn online để đc tham vấn không lấy phí hay để lại số điện thoại vào khuông bên dưới, chúng tôi sẽ gọi điện lại ngay để trực tiếp giải đáp hầu hết thắc mắc của bạn.

nâng mũi ở đâu đẹp tphcm

chỉnh sửa mũi hỏng ở đâu

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »