nâng mũi bằng chỉ vàng 24k hiệu quả và tin cậy

tháng 5 08, 2017
chỉnh sửa mũi bằng chỉ là phương pháp hoàn thiện dáng mũi được ưa chuộng bây giờ vì các ưu điểm vượt trội. Với giải pháp này, các bạn sẽ không cần phải chịu đựng quãng thời gian mũi sưng, đau do phẫu thuật nhưng vẫn có đc dáng mũi cao đẹp, an toàn và tin cậy như mong muốn. Có hai loại chỉ đc phục vụ giải pháp này ngày nay là: chỉnh sửa mũi bằng chỉ ultra v-lift & phẫu thuật nâng mũi bằng chỉ vàng 24k.

phẫu thuật nâng mũi bằng chỉ vàng 24k

phẫu thuật nâng mũi bằng chỉ vàng 24k là gì?

Chỉ vàng mang tên là Gold Thread v-lift đc phủ vàng 24k. Với giải pháp này, B.Sĩ sẽ dùng một màng lưới chỉ vàng 24k có ngạnh lồi như xương cá cấy vào bên dưới da, chỉ sẽ lồng bám vào sườn xương mũi & tạo thành sườn Chi phí đỡ mô mềm. Khung Chi phí đỡ này sẽ có nhiệm vụ như một sườn xương trang bị 2 nâng đỡ phần cơ bên phía ngoài, chống chảy xệ. Chỉ vàng 24k sau khoản thời gian được cấy vào mũi sẽ bám vào phần da, cơ & thúc đẩy các bước tạo ra collagen giúp chống lão hóa da, giúp thon gọn and sâu xa sống mũi.

Với khoa học chỉnh sửa mũi bằng chỉ vàng 24k ngày nay, bạn ko cần phẫu thuật nhưng mà vẫn có thể sở hữu cái mũi cao đẹp không thua gì các ngôi sao hàn quốc.

nâng mũi bằng chỉ vàng 24k

nâng mũi bằng chỉ vàng 24k cho khách hàng dáng mũi cao đẹp tự nhiên & vô cùng đáng tin cậy

thế mạnh của cơ chế nâng mũi bằng chỉ này tại V.I.P

  • nâng mũi bằng chỉ vàng 24k sẽ khắc phục đc tình hình mũi thấp, mũi ngắn, hếch; giúp dáng mũi của khách hàng trở nên cao thon đẹp tự nhiên nhưng mà không cần phải phẫu thuật.
  • 1 lần phẫu thuật nâng mũi bằng chỉ vàng 24k sẽ cho hiệu quả thẩm mỹ và làm đẹp nối dài đến khoảng 5 năm (tùy theo cơ địa của từng người).
  • an toàn - ko đau - ko để sẹo – ko nghỉ dưỡng.
  • nâng mũi bằng chỉ vàng 24k đã đc FDA Hoa Kỳ công nhận độ hiệu quả, đáng tin cậy cho người tiêu dùng.

phẫu thuật nâng mũi bằng chỉ ultra v-lift

nâng mũi bằng chỉ ultra v-lift là gì?

Chỉ ultra vlift có tên thường gọi là PDO (Polydioxanone). Loại chỉ này còn có kích thước rất nhỏ với 3 kích cỡ 4.0, 5.0, 6.0 (tương đương với sợi tóc), thường đc sử dụng trong số ca giải phẫu tim mạch.

khi cấy mạng lưới chỉ ultra v-lift vào da mũi, những nhú gai siêu nhỏ trên sợi chỉ sẽ giúp chỉ bám vào da, kích thích thể chất sản sinh collagen. các bó sợi collagen này sẽ sở hữu tầm quan trọng sâu sát sống mũi của khách hàng, sau một lát sợi chỉ đó sẽ tự tiêu và để lại sống mũi với những lớp sợi collagen tự thân, giúp chiếc mũi cao thon, đem tự nhiên tuyệt vời.

mo-phong-nang-mui-bang-chi
các nhú gai cực kỳ bé sẽ hỗ trợ chỉ bám vào da, thúc đẩy thể chất sinh ra collagen chuyên sâu sống mũi

điểm mạnh của sửa mũi bằng v-lift tại V.I.P

  • chỉnh sửa mũi bằng chỉ ultra v-lift cho hiệu quả nâng mũi ngay lập tức chỉ sau 1 lần thực hiện.
  • Sau phẫu thuật nâng mũi, chiếc mũi của bạn sẽ trở nên cao thon chuẩn dáng S-line mềm mại, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.
  • Chỉ nâng cơ sẽ tự tiêu sau 6-8 tháng nhưng vẫn tiếp diễn kích thích cơ thể tạo ra collagen mới trong làng nhàng khoảng một năm kế tiếp. do đó, thành quả chỉnh sửa mũi sẽ đc duy trì đến tận 12-24 tháng.
  • an toàn – ko đau – không giải phẫu – không để sẹo – ko nghỉ ngơi.
  • phẫu thuật nâng mũi bằng chỉ ultra v-lift ngoài những việc nâng cao sống mũi còn hỗ trợ trẻ hóa làn da cực kì hiệu quả.
  • phương pháp chỉnh sửa mũi bằng chỉ v-lift đã được FDA (cục quản trị dược and thức ăn Hàn Quốc) công nhận hiệu quả, tin cậy.

Ai phù hợp với giải pháp sửa mũi bằng chỉ

  • Trường hợp mũi bạn tương đối đẹp mà thấp.
  • Trường hợp muốn sở hữu mũi cao nhưng vẫn không có dũng cảm phẫu thuật.
  • Trường hợp muốn mũi cao nhưng vẫn không sưng trong quá trình ngắn.

V.I.P - chuyên nghành nâng mũi bằng chỉ làm đúng khoa học Hàn Quốc

Viện thẩm mỹ Quốc tế V.I.P – Địa chỉ thẩm mỹ và làm đẹp úy tại việt nam với đỉnh cao là những công nghệ sửa mũi hiện đại nhất được Sở y học cấp giấy phép chuyển động cam kết:

Cho kết quả chỉnh sửa mũi bằng chỉ đẹp như ý

chiếc mũi sau sửa mũi bằng chỉ trở nên cao thon, quyến rũ và đẹp tự nhiên như thực chứ không cứng đơ, vô hồn, khiến cho gương mặt thanh thoát và mềm mại hơn rất nhiều.

quy-trinh-nang-mui-bang-chi
sửa mũi bằng chỉ cho dáng mũi cao thon, quyến rũ, tự nhiên rất thực

an toàn - không đau - không để sẹo

công nghệ sửa mũi bằng chỉ được tiến hành bên trong khoang mũi nên sẽ không để lộ dấu vết cho thấy thêm sự can thiệp của PTTM. trước khi thực hiện chỉnh sửa mũi, bạn sẽ đc bác sĩ gây tê, do đấy sẽ không có bất kể bị đau đớn hay không dễ chịu nào.

phương pháp chỉnh sửa mũi bằng chỉ v-lift đã được KFDA (cục quản lý dược & thức ăn Hàn Quốc) công nhận hiệu quả, an toàn và đáng tin cậy. do đấy, bạn có thể an tâm về vấn đề an toàn và đáng tin cậy đối với phương nâng mũi này.

quá trình sửa mũi bằng chỉ vàng đc thực hiện vì hàng ngũ y B.Sĩ giỏi

V.I.P quy tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, thông suốt kĩ càng cấu trúc mũi, mắt thẩm mỹ tinh xảo cùng thời gian làm việc thực hiện hàng nghìn ca nâng mũi thành công cam đoan sẽ đưa đến cho bạn thành quả chỉnh sửa mũi bằng chỉ đẹp như ý.

thu gọn đầu mũi ở đâu đẹp

bac-si-thuc-hien-nang-mui-bang-chi
Sự bài bản, tận tâm của bác sĩ V.I.P cam đoan sẽ cho bạn kết quả nâng mũi tốt nhất

Cho dáng mũi đẹp trong thời gian ngắn nhất

  • Thời gian phẫu thuật: 20 - 30 phút
  • Thời gian xuất viện: Xuất viện trong ngày
  • Cắt chỉ: Sau 5-7 ngày
  • Hoàn thiện dáng mũi đẹp: sau 1 tháng

Ảnh quý khách phẫu thuật nâng mũi bằng chỉ tại V.I.P

hinh-truoc-sau-nang-mui-bang-chi-vang

anh-truoc-sau-nang-mui-bang-chi

Lưu ý: kết quả phẫu thuật phụ thuộc vào tình hình cơ địa mọi người

Để đc tư vấn trực tiếp vui lòng gọi tới số 08.6676.2888, nhấp vào tham mưu trực tuyến hoặc để lại số điện thoại vào sườn dưới.

Từ khóa đc quan tâm:

nâng mũi bằng chỉ vàng 24k

nâng mũi bằng chỉ ultra v lift

chỉnh sửa mũi bằng chỉ v-lift

nâng mũi ở đâu đẹp tphcm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »