sửa mũi Filler ko giải phẫu

tháng 5 08, 2017
    Filler không có công dụng dịch chuyển từ chỗ này thanh lịch chỗ khác nên lúc tiêm vào da sẽ cho kết quả chính. vì vậy mũi sẽ giữ được độ cao, thẳng, đầy đặn như ý định, kết hợp, cân đối với gương mặt, không để lại biến chứng, không bị biến dạng hoặc cong vẹo nếu như bị va đập hay chấn thương. Mũi tiêm dùng để đưa filler vào mũi rất bé nên ko để lại sẹo. Chỉ sau một lần thực hiện kéo dài trong suốt thời gian vài phút, bạn có thể sở hữu chiếc mũi cao, thẳng đẹp. Hiệu quả duy trì từ 6 đến 18 tháng tùy loại filler.
  • Tiêm filler ko ra máu, sưng đau nên bạn không mất thời gian nghĩ dưỡng tại nhà.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ sau 10 phút, bạn sẽ có một cái mũi đẹp như ý định, kết hợp với gương mặt.
an toàn tuyệt đối: Chất làm đầy Filler có thành phần chủ yếu là axit hyaluronic với 98% nước muối sinh lý. đây là chất độn có độ thích hợp khá cao với thể chất, vì vậy chúng rất đáng tin cậy & không gây phản ứng đi kèm.

mô tả dịch vụ

  • sửa mũi không cần phẫu thuật bằng filler là giải pháp tiêm trực tiếp 1 chất lỏng đậm đặc vào các vị trí muốn cải thiện như sống mũi, chóp mũi…
  • lúc đc tiêm vào da, filler tức thời đổ đầy thể tích mô ở đoạn đó, giúp mũi đầy hơn, cao hơn và có hình dáng như ý.
  • Trong thành phần của filler đã chứa sẵn dưỡng chất lidocain gây tê toàn cục đem lại xúc cảm điều tr thoải mái và dễ chịu hơn
  • Filler công hiệu giúp nâng cao sống mũi, đầu mũi, xóa khuyết điểm mũi gồ xương hoặc mũi gãy, chỉnh đầu mũi bé, nhọn đc tròn trịa hơn, cân đối & thon thả hơn.
  • Có nhiều dạng khác nhau filler mà Restylane, Aquamid & Juvederm là các chất dinh dưỡng làm đầy tối ưu và rất được quan tâm bên trên Thị trường hiện nay.

THỜI GIAN điều trị

chỉ còn 15-20 phút phút thực hiện bạn đã có ngay dáng mũi đẹp mà không lo sưng bầm hoặc bất cứ biến chứng nào.

Bước 1: tham mưu và thăm khám tổng hợp

Bước 2: bôi kem gây tê

Bước 3: Tiến hành tiêm Filler

Bước 4: Hoàn thiện dáng mũi

thế mạnh

Sau 10 phút ngắn ngủi, Filler mau lẹ tạo dáng mũi như ý mà dường như không để lại dấu vết phẫu thuật hay vết sưng bầm tím nào.

Hoàn thiện dáng mũi thấp cho mỗi cá thể với tỷ lệ hài hòa.

design chiếc mũi với độ cao và góc nhìn thích hợp với từng cá thể.

Cải thiện cái mũi không đối xứng, mũi cong hiệu quả.

mức giá

Tên dịch vụ giá thành
nâng mũi bằng Filler Từ 9.000.000 - 15.000.000/1CC

giá tiền nâng mũi tùy theo tình hình mũi của từng người

thu gọn đầu mũi ở đâu đẹp

V.I.P - chuyên khoa thẩm mỹ MŨI THEO công nghệ HÀN QUỐC

chỉnh sửa mũi bằng phương pháp tiêm Filler được rất nhiều thẩm mỹ viện vận dụng, tuy vậy không phải bất kỳ trung tâm thẩm mỹ và làm đẹp nào tương tự như bác sĩ nào thì cũng cho đc thành quả chỉnh sửa mũi đẹp như ý định.

do chỉ việc một chút sơ sót bé như: đo lường và thống kê liều hàm vị làm đầy không phù hợp lý, thao tác địa điểm ko đúng địa điểm, cái mũi của bạn cũng có thể rớt vào trạng thái lồi lõm vô cùng kém xinh.

đến với V.I.P, các bạn sẽ cảm nhận được rất nhiều sự không giống nhau, kết quả cái mũi sau khi tiêm không chỉ tự nhiên nhưng còn an toàn vì hàng ngũ y B.Sĩ xuất sắc.

Viện thẩm mỹ và làm đẹp Quốc tế V.I.P tự hào với hàng ngũ chuyên gia giải phẫu và điều dưỡng chuyên nghiệp, có kinh nghiệm thực hiện hàng chục ngàn ca phẫu thuật thành công. đây được xem là nhân tố giữ vai trò chủ yếu trong công cuộc hoàn thiện sắc đẹp của khách hàng.

V.I.P cam kết mang tới hiểu quả cao

- quá trình được thực hiện theo các bước chuẩn technology Hàn Quốc

- Thực hiện do đội ngũ Chuyên Viên thẩm mỹ tốt với tay nghề trình độ chuyên môn cao & nhiều năm thời gian làm việc trong nghề

- luôn vật dụng rất đầy đủ hệ thống máy móc, trang dòng thiết bị, phòng phẫu thuật tiên tiến, hiện đại nhất

- được thực hiện nhanh lẹ, an toàn

- thành quả nâng mũi sau phẫu thuật đẹp hoàn hảo, như ý

- Sau phẫu thuật ko để lại biến chứng hay sẹo gây mất thẩm mỹ

- chất lượng phục vụ tốt nhất, kết quả sửa mũi duy trì vĩnh viễn, ổn định

tham my vien vip

xem xét: thành quả giải phẫu tùy thuộc vào tình trạng cơ địa mỗi người.

Để được tư vấn trực tiếp vui lòng gọi tới số 08.6676.2888, nhấp vào tham vấn online hoặc để lại số Smartphone vào khung dưới.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »